Qua những "mách nước" của người nhà, bạn bè và thẩm định trên mạng internet, tôi chọn cho mình cách làm trắng da mặt bằng hẩu lốn bột nghệ.

Da mình mịn như da em bé nhờ bột nghệ!

Trắng da, se lỗ chân lông bằng mặt nạ trà xanh

cách khiến cho trắng da tại nhà trong hai tuần nhờ dầu gấc tự chế

10 phút dưỡng da trắng hồng nhờ mật ong và gạo

Thử nghiệm: Tắm trắng tại nhà hiệu quả và tốt nhất trong 30 ngày

"Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - chậm tiến độ là điều mà phổ quát chị em nữ giới phải công nhận lúc bắt đầu bất kỳ một quy trình săn sóc da nào. nói cả những người rộng rãi mụn, ít mụn, da trắng hay da màu... nếu như vô tình vướng phải một khuyết thiếu nhỏ nào khiến da mặt trở nên kém xuất sắc cũng đều khổ tâm như nhau.

Tôi may mắn với làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào chậm tiến độ là nước da hơi sậm màu, da mẫn cảm nên với đa dạng vết thâm, hiếm xuất hiện một vài đốm tàn hương mờ làm cho da mặt ko đều màu. Điều này mang thể cải thiện bằng bí quyết điểm trang. tuy nhiên, mang tiết trời oi nồng trong nắng hè thế này, mặt mộc vẫn là trên hết!

Là nữ giới, nhất là phụ nữ châu Á đại quát và Việt Nam kể riêng, đều rất thích mang làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý Đó, đa dạng cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn không rõ nguồn cội duyên cớ. ko ít người "tiền mất, tật mang" có hàng loạt những kiểu dị ứng về da. tương đối e sợ sở hữu bí quyết khiến trắng "siêu nhanh" này, tôi quyết định chọn cho mình phương pháp làm cho đẹp "tốt-bổ-rẻ" trong khoảng tình cờ.

Qua các "mách nước" của người thân, bạn bè và giám định trên mạng internet, tôi chọn cho mình cách thức làm cho trắng da mặt bằng hỗn tạp bột nghệ (hoặc tinh nghệ), mật ong rừng, bột gạo và sữa tươi ko con đường. Và da mặt tôi đã lên tông hẳn trong 4 tuần nhờ bền chí sử dụng mặt nạ này!

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-01

Kết quả của mình sau khi liên tục tiêu dùng bột nghệ trong vòng 4 tuần.

Đừng nóng ruột lúc vừa đọc công thức, Các bạn đã vội làm ngay nhé!

trước nhất, hãy Nhận định tại sao nên tiêu dùng các vật liệu trên đây đã.

+ Công dụng

Bột nghệ, tinh nghệ xưa nay vẫn được xem là "thần dược" làm cho đẹp của chị em nữ giới. đơn thuần vì từ trong dân gian, người ta thường sử dụng nghệ để khiến cho mờ sẹo, mờ vết thâm. ngoài ra, bột nghệ còn sở hữu công dụng ngăn phòng ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, khiến cho da trắng hồng, dự phòng rạn da và đặc trưng phải chăng cho đàn bà sau sinh.

Công dụng của bột nghệ phải chăng là vậy nhưng không ít người vẫn e sợ khi tiêu dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. không những thế, nếu như thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau lúc rửa sạch mặt sẽ ko còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh nghệ không vàng như bột nghệ thường, khá dịu nhẹ, không có hại và không lo dị ứng.

Bạn nên tìm tinh bột nghệ thuần chất được chiết xuất trong khoảng củ nghệ tươi được trồng trên đất Nghệ An vì cái tinh nghệ này mang hàm lượng curcumin rất cao. quy trình chế biến bột nghệ, tinh bột nghệ nơi đây là làm cho thủ công và gia truyền lâu năm.

Còn đối sở hữu mật ong rừng, nó mang tác dụng chữa lành vết thương, ngăn phòng ngừa nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da. Sữa tươi mang tác dụng giữ ẩm và khiến cho da sáng dần lên.

+ sắm ở đâu?

Anh chị em nên mua bột nghệ, tinh nghệ và mật ong rừng nguyên chất nhé! Vì ví như các thành phần này bị pha trộn, tác dụng sẽ ko được như mong muốn.

liên hệ sắm vật liệu tham khảo:

Số nhà 63, ngõ 259 yên hoà, Cầu Giấy. Điện thoại: 0972101989

https://www.facebook.com/phuong.violet?fref=ts

+ cách thức pha chế hẩu lốn

1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..), 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-02

dùng một thìa bột nghệ (hoặc tinh nghệ)

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-03

Sữa tươi không tuyến phố

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-04

một thìa mật ong rừng nguyên chất

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-05

2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-06

Trộn đều hỗn tạp dung dịch vào một dòng bát nhỏ.

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-07

Sau lúc rửa sạch mặt, trong khoảng từ quét hẩu lốn này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, sử dụng nước lã vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.

Trước lúc đắp, Các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc sử dụng tuyến phố...) để da sạch và thẩm thấu một cách thức thấp nhất.

+ Trong uống ngoài bôi:

Chỉ tiêu dùng đắp 2 lần/1 tuần, ko nên quá lạm dụng. phối hợp với ngày uống hai lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.

da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-08

làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tiếp trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. giả dụ muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên kiên trì tiêu dùng thường xuyên cho đến lúc đắp mặt trở thành lề thói không thể thiếu của mình!

+ Dưỡng thể:

Thật sai trái nếu bạn chỉ để ý chăm sóc da mặt mà lãng quên làn da cơ thể. Mỗi lần đắp mặt, khi tắm bạn sở hữu thể phối hợp masage toàn thân bằng tinh nghệ, sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức như vậy như đắp mặt. Nên sử dụng nghệ vào buổi tối vì nó rất khả quan, mang tác dụng tái tạo làn da và khiến cho mờ vết thâm của bạn.

+ Lưu ý:

bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn cũng nên chú trọng tới ăn uống chỉ mất khoảng thực hành, giảm thiểu ăn đồ cay, hot, bổ sung phổ thông rau xanh, hoa quả thanh nhiệt, giải độc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top